Monday, October 5, 2009

Birth of the Goddess: Ang Kapanganakan ng Hiwaga ng Engkantada

Unang beses akong nagsulat sa blog noong Enero 19, 2007. Noong mga panahong akala ko'y ako'y nasa kawalan. Mga araw na paulit-ulit akong nasasaktan. Hanggang naitanong ko sa aking sarili kung pag-ibig nga ba ang dahilan ng pagluha at pagdaramdam. Aking muling sisilayan ang mga panahon ng pighati upang ang pagkataong aking tinataglay sa ngayon ay mapatunayan kung gaano katatag ang naging pundasyon at patnubay. Kaya naman ang "Hiwaga ng Engkantada" ay isang blog na binubuo ng aking dalawang naunang blog. Isa ay mula sa Friendster at ang ikalawa ay mula rin dito sa Blogspot.

Narito ang mga aking nasulat ukol sa simula ng dalawang blogs na nabanggit:

Birth of the Goddess

Friday, January 19th, 2007

In the beginning, there is nothingness…from that nothingness creation become endless…from that creation a goddess was born…not to rule the world…not to gain power…nor to attain success…but simply to be happy…

DIOSA ENGKANTADA

Posted on January 2009 4:52 PM
I'm now in the process of discovering what are the differences between the Diosa Engkantada last two years ago and the Diosa Engkantada today.

I posted all the blog entries of the OLD diosa from her FRIENDSTER's Blog so I may check the changes this GODDESS through as she dwell in MORTALS' WORLD.

The GODDESS who owns this Blogspot's account is sure that many transformations may occur as I critically and carefully trace the development of the Diosa she wish she could truly know.

0 comments:

Post a Comment